Đặt tour và thanh toán

Cập nhật: 17/07/2018
Lượt xem: 0

Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp tại văn phòng,hoặc bằng e-mail. Sinhcafe sẽ xác nhận và làm thủ tục thanh toán.

                         ĐẶT TOUR & THANH TOÁN

I:Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp hoặc bằng e-mail, Fax được gửi trực tiếp đến văn phòng đại diện tại phố cổ địa chỉ Số 3 Phố Hàng Phèn -Hoàn Kiếm -Hà Nội
Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước 5-10 ngày (khách đoàn) và từ 5 đến 1 ngày (khách lẻ). Riêng đối với các tour di chuyển bằng máy bay, khách hàng phải đăng ký sớm để thuận tiện cho việc giữ vé máy bay. Đặc biệt vào các nhịp Lễ, Tết, hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour được chu toàn hơn.
Lựa chọn đầu tiên bộ phận nhận thông tin của  Sinhcafe ở tại Hà Nội xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua hợp đồng, e-mail,có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết, lịch trình đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết những yêu cầu nào không thực hiện được. khách hàng nhận được vé du lịch hoặc qua Email (khách lẻ) hoặc yêu cầu ký vào hợp đồng có kèm theo chương trìng sắp xếp cuối cùng (khách đoàn) sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
II. GIÁ CỦA CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH
Giá của chương trình du lịch được tính theo VND .Giá các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định. Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách sẽ được đáp ứng trong phạm vi cho phép của công ty và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour. Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn) Giá tour có thể tăng từ 20% - 30% vào ngày lễ, tết.
III PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
I.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

1:Tài khoản Giám đốc kinh doanh Ông :NGUYỄN THẾ CHÂM
+ Số TK 1(vnd) : 0011004065327  :NH Vietcombank-Hoàn Kiếm-Hà Nội
+ Số TK 2 (vnd):12410003807336 :NH BIDV -Hoàn Kiếm -Hà Nội
+ Số TK 3 (vnd) : 19778299999 : NH Quân đôi( MB Bank chi nhánh- Long Biên Hà Nội)

Tài khoản công ty
2:CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH VIỆT SINH TOURIST

STK: 22 00 88 9999 Ngân hàng Quân Đội ( MB BANK) – CN HÀ NỘI

Note: Thanh toán qua tài khoản Công ty công thêm 10% giá tour
II. Quý khách có thể đặt trước 30-50% của chuyến du lịch và tới ngày khởi hành thanh toán nốt số còn lại.Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi công ty nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. 
III.Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

IV. THÀNH VIÊN TRẺ EM
1. Trẻ em 1- 4 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 4 - 6 tuổi: tính ½suất(ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 7 – 8 tuổi tính 75% suất, từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn.
2. Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh trình trạng đi lạc.
V. HỦY BỎ VÀ PHÍ HỦY BỎ
Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do công ty 
1.Nếu công ty không thực hiện được chuyến đi, công ty sẽ báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng đã đóng tiền trong vòng bảy ngày kể từ lúc thông báo việt hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 
2.công ty cũng sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà công ty đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn,nhà hàng xe cộ, tàu thuyền… 
VI. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách hàng :
1.Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho công ty và chịu chi phí hủy bỏ như sau: 
Hủy trước 5 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch
Hủy từ 2 đến 4 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.
Hủy trong vòng 48 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.
2.Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty bằng văn bản, e- mail hoặc fax và phải được công ty xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận. 
3.Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.
VII. GIẤY TỜ TÙY THÂN
1.Giấy chứng minh nhân dân. 
2.Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài). 
3.Giấy khai sinh cho em bé. 
4.Hai ảnh (3x4) với chương trình có sử dụng giấy thông hành.
VIII. HÀNH LÝ
1.Hành lý gọn nhẹ. 
2.Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan. 
3.công ty không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.
IX. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN ĐI
1.Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho công ty ngay tại thời điểm đăng ký, công ty sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhịêm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn,các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
2.Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.
X. DỊCH VỤ YÊU CẦU SAU CHUYẾN ĐI
1.Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về công ty trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp công ty tiến hành sử lý thông tin kịp thời.
2.Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng đền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà công ty gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn viên công ty ngay trước khi kết thúc tour.
X. TRÁCH NHIỆM
1.Về phía công ty:  Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) .Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
2. Về phía khách hàng: Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu.Trong thời gian du lịch,du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên của công ty.
3.Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thời tiết ,thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của công ty thì những chi phí phát sinh sẽ do khách hàng trả tiền. còn những trường hợp ngoại lệ khác, công ty sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
4.công ty giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà công ty thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng

            CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ KỲ NGỈ VUI VẺ VÀ Ý NGHĨA
Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa