Phim trường King Kong Trang An có gì hấp dẫn
Ngày đăng: 10/04/2019
Lượt xem: 5658
     

                                     Phim trường King Kong Tràng An có gì hấp dẫn

Trước đây mình thường nghĩ  đi Tour Hoa Lư Tràng an chẳng có gì chơi  ngoài ngồi trên thuyền nan ngắm núi nhưng sự thực là do mình chưa tìm ra những chỗ hay ho để tới thôi. Sau khi Kong: Skull Island "càn quét" hết tất cả các phòng vé, Phim Trường King Kong nghiễm nhiên trở thành một trong những điểm đến hot.:Skull Island.
đảo đầu lâu phing trường kingkong
Ngay khi phim công chiếu tại Việt Nam, việc dựng lại ngôi làng này cũng đã được thông báo luôn khiến du khách cực kỳ hồi hộp và chờ đợi. Cuối cùng thì ngày 15/4 vừa rồi, việc phục dựng đã chính thức hoàn thành!Có một số bật mí sẽ khiến mọi người cực kỳ hào hứng đó là: ngôi làng này giống phim tới 90% và mở cửa hoàn toàn miễn phí.
bộ tộc thổ dân  trong fim kingkong
Khu vực phim trường được dựng lại nằm trong khu quần thể sinh thái Tràng An - Ninh Bình, đồng thời cũng là điểm cuối trong
Tour Bái Đính Tràng An để vào tới làng bạn sẽ phải đi qua một đảo nhỏ, rồi một loạt những ngôi chùa sẽ thấy có tấm bảng ghi lối vào phim trường. Leo lên tầm trăm bậc thang là bạn sẽ vào tới khu trưng bày - nơi có dựng lại chiếc tàu của đoàn thám hiểm mô phỏng như trong phim.
phim trường kingkong
Đi qua thuyền là tới làng thổ dân rồi đấy! Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa