đi du lich hạ long 1 ngày có gì
Ngày đăng: 27/05/2022
Lượt xem: 801
     
Hiện có nhiều bạn muốn tìm hiều về lịch trình đi các điểm du lịch hạ long trong 1 ngày

                      Đi du lịch Hạ Long trong 1 ngày có gì ?
Hiện có nhiều bạn  muốn tìm hiều về lịch trình đi các điểm du lịch hạ long trong 1 ngày . Tour Sinhcafe  xin trả lời về vấn đề lịch trình để các bạn tham khảo nhé. Bạn cũng có thể chỉnh sửa sao cho phù hợp với kế hoạch của bạn.

Điểm nhấn của cảnh đẹp trên Vịnh Hạ Long là những quần thể núi đá vôi. Các Hòn nổi tiếng : Hòn Gà Chọi, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá. Các Hang Động : Hang Sửng Sốt, Hang Thiên Cung – Đầu Gỗ. Bãi biển Titov, bãi biển Tuần Châu. Khu du lịch Tuần Châu.

Đặc sản : Chả Mực, Sá Sùng và Hải Sản các loại.

Thời gian : đi trong ngày,

Phương tiện  : xe ô tô tự lái, xe khách, Phượt xe máy hay đăng ký tour ha long 1 ngày ghép đoàn

Lịch trình đi Hạ Long 1 ngày

Với chương trình đi một ngày thì tốt nhất bạn nên mua tour cho thuận tiện về đi lại. Vì khoảng cách giữa Hà Nội đi Hạ Long rất xa (hơn 170km), sẽ mệt cho bạn nếu tự lái xe hoặc tự đi xe khách xuống. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tự đi, có thể tham khảo qua lịch trình sau đây .

7h00 : xuất phát từ Hà Nội, ra quốc lộ 5, sau đó chuyển hướng đi Bắc Ninh (quốc lộ 1) , tiếp đến rẻ vào quốc lộ 18 đi Phả Lại, Đông Triều, Uông Bí, Hạ Long. Trên đường đi bạn có thể dừng ở các điểm nghỉ ven đường. Có thể ăn sáng tại Sao Đỏ – Hải Dương.

11h45 : tới cảng du lịch Bãi Cháy – Hạ Long. Sau khi mua vé thắng cảnh đi tuyến 1, thời gian 4 tiếng (vì đi trong ngày nên đi tuyến 4 tiếng để về Hà Nội không bị muộn). Bạn lên tàu du lịch, đi thăm quan Vịnh Hạ Long, trên đường đi sẽ ăn trưa trên tàu.

13h30 : tàu cập bến đỗ trên đảo. Bạn thăm quan hang Thiên Cung – Đầu gỗ. Đây là 2 hang động đẹp nằm liền nhau.

 

14h30: tàu tiếp tục hành trình đưa bạn qua làng chài Ba Hang, trên đường đi có thể thấy một số Hòn có hình con chó – Hòn Chó Đá, hình đỉnh hương – Hòn Đỉnh Hương. Làng chài Ba Hang gồm nhiều gia đình sinh sống trên mặt biển, quanh năm làm nghề Nuôi trồng đánh bắt Hải Sản. Trong thời gian rảnh rỗi người dân thường tham gia cung cấp một số dịch vụ cho du khách như : chèo thuyền đưa du khách đi thăm Hang, bán hoa quả v.v.v Nếu bạn thích, bạn cũng có thể tự khám phá làng chài bằng cách chèo thuyền Kayak đi vòng quanh làng chài, chèo thuyền thăm 3 hang nằm trên mặt biển.

15h30: tàu đi qua Hòn Gà Chọi, vòng qua các hang động, trở về lại bến cảng lúc 16h10. Kết thúc chương trình du ngoạn Vịnh Hạ Long.

16h20: khởi hành về lại Hà Nội, khoảng 20h20 bạn về tới Hà Nội.

Lưu ý:

Với lịch trình 1 ngày nếu đi đoàn đông bạn nên liên hệ Tour Sinhcafe  thuê tàu riêng đi cho thoải mái.

Nếu đi ít người thì có thể tự mua vé thắng cảnh và liên hệ mua vé tàu ghép đi thăm quan Vịnh. Trong mùa du lịch (mùa hè) có đông khách thì việc ghép tàu không có gì khó. Nhưng nếu bạn đi vào mùa vắng khách thì vé có thể sẽ đắt hơn, tàu thường đi muộn vì đợi đủ khách mới chạy...vv. Nếu bạn đi gia đính hoặc nhóm nhỏ  và không có thời gian thì Nên mua tour ha long 1 ngày se thuận tiện hơn.

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0777411993
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa