Sapa có tuyết rơi ?
Ngày đăng: 16/12/2020
Lượt xem: 2685
     
tuyết rơi ở Sa Pa đã trở thành một hiện tượng thiên nhiên được săn đón, góp phần giúp nơI này trở thành địa điểm du lịch lý tưởng mỗi độ đông về.

                             mùa đông 2020 Sapa có tuyết rơi hôm nay ?


Cứ mỗi dịp vào đông, giới trẻ sẽ bắt đầu chú ý đến tin tức thời tiết ở Sa Pa bởi đây sẽ là cơ hội được ngắm tuyết quý giá tại Việt Nam. Và không phụ lòng mong mỏi của nhiều người, theo dự báo, nhiệt độ tại Sa Pa sẽ giảm mạnh vào đêm nay, có khả năng xuất hiện tuyết vào ngày mai. Sa Pa sẽ có tuyết rơi
Hồi 7 giờ sáng 16/12, Trạm Khí tượng thành phố Lào Cai quan trắc được nhiệt độ thấp nhất giảm xuống 14,4 độ C; Phố Ràng (Bảo Yên) thấp hơn 13,5 độ C; thị trấn Bắc Hà 10,1 độ C; Sa Pa rét nhất 6,7 độ C.

Dự báo đêm 16/12, vùng thấp nhiệt độ ước khoảng 13 - 14 độ C, vùng cao từ 9 - 10 độ C, thị xã Sa Pa giảm còn 5 - 6 độ C.

Nếu điều kiện thời tiết có mưa nhỏ,nhiều khả năng đêm nay đỉnh Fansipan sẽ có Tuyết Rơi

Đây là một tin tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi trong những năm vừa qua, tuyết rơi ở Sa Pa đã trở thành một hiện tượng thiên nhiên được săn đón, góp phần giúp nơI này trở thành địa điểm du lịch lý tưởng mỗi độ đông về.
Với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp của mùa đông, tin tuyết rơi ở Sa Pa đã khiến họ vô cùng hào hứng. Không ít người đã nhanh chóng gọi bạn bè, "set kèo" mau đi cho kịp để check-in với tuyết đầu mùa. Nếu may mắn chụp được những bức hình "sống ảo" với tuyết Sa Pa, với biển mây vàng rực trong ánh hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa? Hãy tham gia
tour sapa cáp treo fansipan của Sinhcafe để tân hưởng khoảnh khác tuyệt với này nhé.

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0777411993
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa