Đi tour sapa tết nguyên đán có gì ?
Ngày đăng: 01/01/2021
Lượt xem: 1904
     
Du lịch Sapa tết nguyên đán vào những ngày đầu xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc nở, những tia nắng ấm kéo về như “đánh thức” muôn loài.

                          Đi tour Sapa Tết Nguyên Đán có gì hấp dẫn ?

Ngoài cảm giác được tận hưởng không khí thoáng đãng, tiết trời se lạnh đặc trưng, du lịch Sapa Tết nguyên đán còn thu hút du khách bởi nhiều trải nghiệm hấp dẫn,Tour Sinhcafe gửi bạn một số gợi ý hấp dẫn nhé !
+Ngắm hoa đào sapa :Mỗi mùa hoa đào ở Sapa nở như báo hiệu mùa xuân về, đây cũng là thời điểm diễn ra ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và nhiều lễ hội đặc sắc khác của người dân nơi đây. Mùa hoa đào nở ở Sapa mang tới không khí rộn ràng của mùa xuân, gắn liền với hình ảnh đó là tiếng khèn của chàng trai Tây Bắc được cất lên để tỏ tình với cô gái trong bộ váy áo rực rỡ. Sapa hiện lên với vẻ đẹp rực rỡ, sắc xuân của mùa hoa đào Sapa, mùa hoa mơ, hoa mận trên đất trời Tây Bắc đẹp lộng lẫy nhưng vô cùng thân thuộc.

+ Dạo chợ Thị Trấn Sapa, đây là khu chợ còn lưu giữ một phần nét văn hóa vùng cao ở thị trấn Sapa. Bạn có thể tham quan, mua sắm các mặt hàng thổ cẩm về làm quà cho bạn bè và người thân.

+ Checkin Nhà Thờ Đá là một công trình được xây dựng vào năm 1935 (đầu thế kỉ 20), công trình này được chĩnh những kiến trúc sư người Pháp, thiết kế và dựng lên. Được xem là biểu tượng của thị trấn Sapa, nên bạn đừng quên check-in nơi này nhé!

Khám phá Khu du lịch núi Hàm Rồng: tại đây quý khách tham quan  khám phá công viên núi Hàm Rồng, thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại hoa rực rõ sắc màu; thăm Cổng Trời, Sân Mây – nơi giao thoa của đất trời, chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa và ngọn núi Fansipan hũng vĩ.

+ Chinh phục Đỉnh Fansipan: Cao 3,147m, được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương, du khách có thể trải nghiệm đi cáp treo hoặc tự leo lên đỉnh Fansipan. Mây, sương mù và cả băng tuyết là đặc trưng của Fansipan vào dịp cuối năm.

► Trải nghiệm mặc đồ dân tộc, dạo chơi bản Cát Cát:

Hãy thử “diện” trang phục truyền thống của người Mông với đủ sắc màu, hóa thân thành chàng trai cô gá
i miền sơn cước và đi dạo chơi ở bản Cát Cát,Sapa sẽ là kỷ niệm ấn tượng của chuyến đi Sapa Tết nguyên đán này đấy !

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa