Đi tour ninh bình 1 ngày có gi
Ngày đăng: 01/07/2022
Lượt xem: 728
     
Ninh Bình là thành phố du lịch nổi tiếng chỉ cách Hà Nội khoảng 100km. Do đó, nếu chỉ có một ngày rảnh rỗi và muốn vi vu đâu đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi Tour Ninh Bình 1 ngày. Vậy, đến Ninh Bình 1 ngày nên đi đâu
Cùng khám phá trong bài viết này nhé.
 Lịch trình 1: Du lịch Ninh Bình – Hoa Lư – Tam Cốc
Từ Hà Nội, bạn hãy xuất phát sớm một chút để có nhiều thời gian vui chơi, khám phá Ninh Bình nhé. Hãy căn thời gian để khoảng 8h sáng là đã có mặt ở thành phố Ninh Bình rồi.
8h00: Điểm đầu tiên bạn sẽ đến ở Ninh Bình chính là Hoa Lư. Nơi đây có đền thờ Vua Đinh, vua Lê vô cùng nổi tiếng. Bạn hãy tham quan, vui chơi, ngắm cảnh cũng như check in thả ga ở đây trong khoảng 3h đồng hồ. 

                                   cố đô hoa lư

                          tam cốc ninh bình
11h00: Di chuyển đến Hang Múa. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những điểm chụp ảnh với view cực đẹp. Đây là điểm check in nổi tiếng ở Ninh Bình được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Bạn hãy vui chơi, ăn uống, check in và nghỉ ngơi ở đây trong khoảng 4 tiếng để đến điểm tiếp theo nhé.
Lịch trình 2: Du lịch Ninh Bình – Tràng An – Bái Đính
Để có thể tham quan, khám phá hết 2 địa điểm Tràng An và Bái Đính, có khi 1 ngày là không đủ với bạn. Tuy nhiên, bạn hãy tranh thủ từng phút để có được những kỷ niệm tuyệt vời ở nơi đây nhé.
8h00: Di chuyển đến Tràng An. Tới đây. Bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm ngắm cảnh bằng thuyền. Nếu đi hết Tràng An có thể mất khoảng 4 – 5 tiếng. Sau đó, du khách hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn đặc sản Ninh Bình tại một số nhà hàng trên đường di chuyển nhé.

13h00: Buổi chiều bạn đến Bái Đính. Đây là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với rất nhiều kỷ lục được xác nhận. Bái Đính cũng là điểm du lịch tâm linh thường được du khách chiêm bái và đi lễ mỗi năm. Chùa rất rộng và có rất nhiều điểm tham quan đẹp mắt. Do đó, sau khi tham quan nơi đây xong, bạn cũng sẽ kết thúc 1 ngày du lịch Ninh Bình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Lịch trình 3: Du lịch Ninh Bình – Hang Múa
Để có thể chiêm ngưỡng cái đẹp một cách hoàn hảo nhất thì bạn sẽ phải dành hết sức để chinh phục 486 bậc thang. Đặc biệt, trên con đường để leo đến đỉnh núi. Bạn sẽ bắt gặp hai bên bậc thang là những bức tượng phù điêu, với những hình thù bắt mắt như rồng phượng vô cùng oai phong, lẫm liệt.


Trên con đường lên đỉnh núi này bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh núi rừng thiên nhiên, hùng vĩ nơi đây. Nếu đã thấm mệt bạn hãy dừng chân một chút để dưỡng sức nhé. Bất kì nơi nào khi dừng lại cũng là những khung cảnh tuyệt đẹp. Vì vậy, đừng quên ghi lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ mà không phải lúc nào bạn cũng có thể thấy được đâu.
Dù bạn ghé tới Hang Múa Ninh Bình vào bất kể thời điểm nào trong năm. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đứng từ trên cao bạn có thể thấy xa xa là Tam Cốc Bích Động với sông núi trữ tình rất nên thơ. 
Ngoải đi Ninh Bình một ngày thì Tour Hạ Long 1 ngày cũng là một điểm đến không thể bỏ quá nếu các bạn chỉ cỏ một ngày nghỉ cuối tuần

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0777411993
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa