Mù cang chải mùa lúa chín có gì hấp dẫn du khách
Ngày đăng: 05/08/2022
Lượt xem: 973
     
Mù Cang Chải mùa lúa chín là bức tranh tô điểm những màu sắc rực rỡ cho chốn núi rừng Tây Bắc với những cánh đồng lúa chin vàng chải dài vô tận.
Mù Cang Chải mùa lúa chín bắt đầu cũng là lúc gió thu về trên những thửa ruộng bậc thang, tô điểm những màu sắc rực rỡ cho chốn núi rừng Tây Bắc xa xôi vốn bình yên. Du lịch Mù Cang Chải mùa này, bạn được gì? Có phải chăng được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình của những cánh đồng lúa chín, hút tầm mắt là những ngọn núi trùng điệp…
Vượt qua những cung đường uốn lượn, chinh phục đèo Khau Phạ (một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam), trong làn sương mù mờ ảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những thửa ruộng bậc thang xếp tầng tầng, lớp lớp được tô điểm thêm sắc vàng của lúa chín. Một khung cảnh đẹp tuyệt vời và quyến rũ biết nhường nào. Với những bạn trẻ lớn lên ở chốn thị thành, chắc chắn sẽ không thể nào có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa lúa chín. Và thời gian này sẽ là cơ hội lí tưởng để bạn thêm yêu những cánh đồng lúa, những thửa ruộng bậc thang và núi đồi Tây Bắc. Đó chính là vẻ đẹp của Mù Cang Chải mùa lúa chín, đẹp đến nao lòng!
Mỗi năm Mù Cang Chải trải qua 2 mùa lúa chín, mùa đầu tiên là tháng 4 – 5, mùa thứ 2 là tháng 9 – tháng 10. Tuy nhiên, tháng 9, tháng 10 được xem là mùa lúa chín vàng rực và đẹp hơn hẳn so với tháng 4, tháng 5. Du lịch Mùa Cang Chải mùa lúa chín không chỉ là cơ hội để bạn được tận mắt chứng kiến những “nấc thang lên thiên đường” trải dài khắp núi đồi Tây Bắc mà còn là cơ hội để bạn được tận mắt nhìn thấy lúa chín vàng, thấy được khung cảnh thu hoạch mùa vụ của người dân tộc vùng cao.

Trong tất cả các
tour du lịch đông tây Bắc mùa thu có thể nói, Mù Cang Chải là điểm đến ấn tượng nhất, để lại nhiều kỉ niệm khó quên nhất trong lòng du khách. Bởi không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín, được tận hưởng không gian yên bình, hít thở không khí trong lành mà bạn còn được tham gia những lễ hội đặc biệt như: triển lãm ảnh mùa lúa chín Mù Cang Chải, lễ hội chọi dê, tham gia các phiên chợ vùng cao Tây Bắc… Mùa thu thời tiết mát mẻ, không mưa cũng rất thích hợp cho những chuyến khám phá cảnh đẹp Mù Cang Chải.


Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0777411993
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa