Check in mùa cúc Họa Mi
Ngày đăng: 24/11/2018
Lượt xem: 2540
     
Cúc họa mi xuất hiện trở thành biểu tượng của mùa đông Hà Nội. Mặc dù đầu mùa giá cao hơn chính vụ nhưng đây vẫn là loài hoa được "săn đón" nhiều nhất trong những ngày vừa qua

                           Mùa cúc họa Mi Hà Nội bạn đã check in chưa

Loài hoa nhỏ bé, trắng muốt đang khoe sắc khắp các phố phường, tạo nên nét quyến rũ và đặc thù của riêng mùa đông Hà Nội.
Những ngày cuối tháng 11, khi tiết trời bắt đầu se se lạnh, khắp ngả đường, góc phố ở Hà Nội lại tràn ngập một màu trắng muốt của những bông cúc trắng nhỏ xinh.Vậy ban đã biết chỗ nào nhiều cúc Họa Mi để chek in chưa?
Tour Sinhcafe xin mách bạn nhé
Cúc họa mi xuất hiện trở thành biểu tượng của mùa đông Hà Nội. Mặc dù đầu mùa giá cao hơn chính vụ nhưng đây vẫn là loài hoa được "săn đón" nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Cúc họa mi hiện chỉ có 2 điểm duy nhất tại Hà Nội là ở làng hoa Nhật Tân (quận Tây Hồ) và Tây Tựu (quận Bắc Từ Liêm).
cúc họa mi hà nội 2018
.Nếu bạn không muốn đi xa thì  tại khu Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội, cánh đồng hoa Quảng An cũng là một trong những địa điểm chụp cúc họa mi vô cùng hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ. Chỉ cần một cơn gió thoảng qua, những bông cúc họa mi nhỏ xinh, trắng muốt lại chụm vào nhau rồi rung rinh...
check in cánh đồng cúc họa mi
"Loài hoa này sớm nở chóng tàn, mỗi vụ thu hoạch chỉ kéo dài trong khoảng 3 tuần, có lẽ vì thế nên dù giá thành cao, họa mi vẫn bán rất chạy hàng"- Chị Huyền chia sẻ.
Khoảng 1 tuần trước, cúc họa mi giá còn tới 50.000 - 70.000 đồng/bó nhỏ cũng phải tranh mua mới được.
 bán cúc họa mi ở hà nội
Mùa cúc họa mi rất ngắn, khi thấy hoa đã trắng muốt khắp các ngả đường thì cũng đồng nghĩa chỉ còn vài ngày nữa, những đóa cúc họa mi cuối cùng của mùa năm nay sẽ được thu hoạch hết.
Cúc hoa mi trở thành biểu tưởng đẹp của Hà Nội, và đang được người tiêu dùng săn đón, trở thành loại hoa hút khách trong những ngày qua.
Cô Thêm ,một người trồng hoa ở Tây Tựu cho biết, mùa cúc họa mi chỉ có khoảng 2 tuần. Người trồng hoa sẽ tập trung thu hoạch, còn người bán hoa cũng ít nhập các loại hoa khác mà tập trung bán cúc họa mi vì rất chạy hàng.

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa