đi sapa xe nào tốt nhất
Ngày đăng: 14/06/2019
Lượt xem: 1939
     

                                    Đi sapa xe nào tốt nhất

Sapa (Lào Cai) là một địa danh du lịch hấp dẫn và nổi tiếng, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch. Xe khách đi sapa đang là lựa chọn tối ưu nhất với nhiều hành khách hiện nay tuy nhiên không ít người còn băn khoăn lo lắng khi không biết lựa chọn xe đi sapa nào tốt nhất. Chính vì thế, trước khi đi Sapa, hành khách cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về các chuyến xe khách tới Sapa để lựa chọn được hãng xe uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.
xe tốt nhất đi sapa
Thành phố Sapa - Lào Cai cách thủ đô Hà Nội khoảng 370 Km. Sapa thu hút rất nhiều khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, những dãy núi hùng vĩ, những bản làng người dân tộc bình yên, những cánh đồng ruộng bậc thang trải dài những triền đồi... Mỗi mùa hè về khi lúa chín hay mỗi mùa đông khi xuất hiện băng tuyết thì dòng người đổ về Sapa càng nhiều hơn nữa.
Để đáp ứng nhu cầu của du khách, mỗi ngày có gần 60 chuyến xe Limousine và xe khách giường nằm chất lượng cao từ Hà Nội lên Sapa Chuyến xe khách đi sapa sớm nhất khởi hành lúc 07:00 sáng, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 23:55 đêm. Thời gian hành trình đi từ Hà Nội lên Sapa bằng xe khách mất khoảng 6 giờ. Giá vé xe khách Hà Nội - Sapa trung bình khoảng 250.000 đ/vé. Giá vé rẻ nhất là 180.000 đ/vé, giá vé cao nhất là 400.000 đ/vé.
Việc có rất nhiều chuyến xe giúp cho du khách có đa dạng sự lựa chọn, tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều du khách bối rối vì mỗi hãng xe có một lịch trình riêng với giá vé và chất lượng khác nhau. Ngoài ra, việc giữ chỗ của các hãng xe với khách đặt trực tiếp nhiều khi cũng chưa đảm bảo.
Do đó, để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất, bạn nên đặt vé qua Sinhcafe .Bạn có thể đặt online trước cả tháng mà không lo mất vé, quên vé vì toàn bộ thông tin vé đã được gửi vào email hoặc số điện thoại của bạn, để lên xe bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình. Ngoài việc luôn được hưởng mức giá ưu đãi hơn giá chính hãng và đảm bảo giữ chỗ 100%, khách hàng còn được cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh của từng hãng xe và có thể chọn lựa dễ dàng, Hiện nay Sinhcafe có 03 dòng xe chính đi Sapa là: Xe Limousine 29 ghế ngả, xe giường nằm chất lượng cao và xe Limousine 9 ghế VIP, sau đây là một số những gợi ý các xe tốt nhất theo từng mục đích để bạn lựa chọn:
1. Xe đi Sapa Limousine 29 ghế ngả: Rộng rãi, thoải mái nhất
Với những ai yêu thích du lịch và muốn khám phá vẻ đẹp Sapa thì bạn nên lựa chọn những hãng xe khách chuyên về du lịch như Sapa Express, Queen Cafe hay Camel Travel... Đây là những hãng xe lớn, có uy tín trong ngành lữ hành du lịch, được giới chuyên môn và hành khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi xe sang trọng, giá vé ưu đãi.
Xe Limousine đi sapa 9 ghế ngồi tốt nhất, đây là một thương hiệu xe khách sang trọng, đẳng cấp với những chiếc Limousine cao cấp. Xe có ghế ngồi rộng và cửa kính sáng nên bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh trên suốt đường đi.

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa