Du lịch Miền Bắc mùa hè nên đi đâu
Ngày đăng: 20/04/2019
Lượt xem: 2594
     
Du lịch Miền Bắc vào mùa hè là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách từ các tỉnh Miền Nam

                      Du lịch Miền Bắc mùa hè nên đi đâu ?

Du lịch Miền Bắc vào mùa hè là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách từ các tỉnh Miền Nam.Tuy nhiên do hiệu ứng Nhà Kính, mùa hè  tại Miền Bắc mấy năm gần đây nhiệt độ tăng cao ở mức  kỷ lục .Vậy mùa hè năm nay nên du lịch ở đâu để tránh cái nóng oi ả của Miền Bắc ?Theo Tour Sinhcafe thi du lịch theo Tour SapaTour Hạ Long vào mùa hè là ok nhất.

                             Tại sao 2 địa điểm này lại hấp dẫn ?

Sapa vào mùa hè
Sapa Nơi đây ẩn chứa rất nhiều điều thú vị cho bạn khám phá như cảnh quan thiên nhiên thơ mộng,ẩm thực độc đáo,văn hóa đặc sắc của các dân tộc…
sapa mùa hè thăm núi ham rồng
Một mùa hè nóng nực nữa của Miền Bắc lại sắp tới,cái nóng oi bức của nó làm người ta nghĩ đến những nơi mát mẻ như các bãi biển với làn nước trong xanh như Hạ Long hay các điểm du lịch sinh thái trên miền núi cao mây phủ thì Sapa chính là một điểm đến lý tưởng cho các bạn lựa chọn.
Đến Sapa mùa hè này bạn sẽ không chỉ được “tránh nóng” mà còn được ngắm nhìn những thửa ruộng bâc thang vàng óng,thường thức các món nướng vào buổi tối trong không gian mát mẻ của thi trấn mờ sương .
Nằm trên độ cao hơn 1600m so với mực nước biển,sở hữu khí hậu ôn đới,cận nhiệt đới quanh năm mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng khiến Sapa là một điểm du lịch sinh thái tuyệt vời mỗi khi hè về.
Nếu như đến đây vào mùa lạnh bạn sẽ được ngắm một miền đất mà mọi thứ bị đóng trong lớp băng trắng tuyệt đẹp và tận hưởng cái lạnh ngọt ngào của mùa đông,thì mùa hè khi tới Sapa, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành,mát mẻ,lạc vào vườn đào,vườn mận chín đỏ như chốn (hoa quả sơn),thưởng thức những trái mận,trái đào do tự tay mình hái tươi ngon mà khống có tại bất cứ siêu thị hay chợ nào có được và khám phá nhiều điều thú vị khác.
Thời tiết Sapa và mùa hè mát mẻ,khô ráo rất thích hợp cho việc tham quan các địa danh nổi tiếng của Sapa như núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, đỉnh Fansipan, thác Bạc, thác Tình Yêu… Bạn sẽ tha hồ đắm chìm trong làn nước trong mát của thác Bạc,suối Hoa ở thung lũng Mường Hoa…hít thở làn gió mát lành thơm hương cỏ cây,hoa lá,thư giãn với âm thanh líu lo của chim muông…Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với chốn đô thị nắng nóng,ồn ào,khói bụi.Thưởng thức các món ngon như thịt trâu gác bếp,cá suối nướng,cơm lam,thắng cố cá hồi hun khói,đồ nướng,lợn cắp nách… tại phố đồ nướng dân dã tại không gian núi rừng ở Sapa,mà bạn không thể nào có được cảm giác này trong những phòng điều hòa ở Sài Gòn-Hà Nội hay các thành phố khác,
Hạ long thì sao ?
Mùa hè là thời gian mà khách du lịch thích đến những nơi sông nước hay núi cao để tận hưởng không khí mát mẻ, thoát khỏi cái nóng bức trưa hè.Vì thế,Hạ Long được coi là một điểm đến lý tưởng với trời xanh,nắng vàng và bờ cát trắng,đáp ứng đầy đủ yêu cầu của du khách cho một chuyến đi chơi biển.
Hạ long mùa hè
Cũng chính vì nhu cầu tăng cao, các
Tour Hạ Long ngủ trên du thuyền sẽ đông hơn vào thời điểm tháng 5 đến tháng 9. Và để có được chuyến đi hoàn hảo thì du khách nên tham khảo qua một số lời khuyên khi ghé thăm Hạ Long vào mùa hè dưới đây.
Thông thường,khi nhắc tới Hạ Long, Quảng Ninh,người ta hay nghĩ đến vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới,Bãi Cháy rực rỡ hay Tuần Châu hiện đại thế nhưng trong thời gian gần đây,cái trải nghiệm tham quan Hạ Long bằng du thuyền -mới lạ và hấp dẫn.
Cụm từ “du thuyền Hạ Long” đã trở nên quen thuộc với nhiều người trong thời gian gần đây,tuy nhiên không phải tất cả mọi người đã có cơ hội trải nghiệm điều đó.Tham quan Hạ Long bằng du thuyền là một thứ mới lạ và thú vị không chỉ với du khách Việt Nam mà hầu hết khách quốc tế khi đến với Vịnh Hạ Long.
du thuyền 5 sao hạ long
Để tạo điều kiện cho du khách Việt Nam có cơ hội vi vu Hạ Long từ trên boong tàu.Các
du thuyền 5 sao Hạ Long không ngừng gia tăng về số lượng và chất lượng để chào đón mùa hè 2019 với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.Trên đây là những chia sẻ của Sinhcafe , hy vong mùa hè năm nay các bạn đã có thế chon cho mình một điểm đến phù hợp cho mình và gia đình mình.
Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa