Du lịch Sapa mùa Xuân có gì hấp dẫn du khách đến vậy
Ngày đăng: 10/04/2019
Lượt xem: 4033
     

                 DU LỊCH SAPA MÙA XUÂN CÓ GÌ HẤP DẪN

Bất cứ thời điểm nào ,mùa nào thì Sapa cũng rất đẹp, có rất nhiều thứ để khám phá với những cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngoạn mục, bản làng hoang sơ và khí hậu ôn hòa. Nhưng đặc biệt vào mùa Xuân thì Sapa càng trở nên lộng lẫy hơn với muôn ngàn loài hoa khoe nở đón trào một mùa xuân tươi đẹp .Đi Tour Sapa Bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn hoa mận, hoa đào khoe sắc khắp nơi.
hoa đào sapa mùa xuân
                                                                            Hoa đào Sapa
Mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, mùa mà các loài hoa nở rộ. Ở Sapa cũng vậy, các chồi non xanh mướt nhú lên trên cành, những nụ hoa đua nhau bung nở khoe sắc thắm tạo nên một khung cảnh đầy sức sống trong tiết trời ấm áp khoảng 15 – 18 độ, với các tour du lịch khuyến mãi cho gia đình đi sapa bạn có thể cùng người thân ngắm cảnh mùa xuân đầy màu sắc.
Các loài hoa mùa xuân ở Sapa vô cùng phong phú, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh đầy màu sắc được vẽ lên bởi các màu hoa của hoa đào, hoa mận, hoa lê, phong lan, đỗ quyên… một khung cảnh vô cùng rực rỡ và sống động sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị, một tinh thần tươi mới đầy sức sống.Có thể nói hai loài hoa điển hình của mùa xuân Sapa là hoa đào và hoa mận bởi chúng nở trên diện rộng, làm lu mờ hết vẻ đẹp của những loài hoa khác. Với một nét riêng, cây đào Sapa rất cổ kính, rêu phong mốc trắng nhưng vẫn cho ra những bông hoa tuyệt đẹp để chào xuân, làm lòng người thấy nôn nao nhớ về cái Tết cổ truyền của dân tộc. Từng cành hoa vươn lên, tô điểm cho nền trời trong xanh đã đi vào rất nhiều tranh vẽ, bức ảnh chụp về mùa xuân. Trong vườn đào bạn sẽ bắt gặp những thiếu nữ với nụ cười tươi như hoa đi du xuân, đôi môi của họ hồng không kém gì những bông đào kia.
hoa đỗ quyên sapa
                                                       Hoa đỗ quyên sapa
Một loài hoa nữa được coi là đặc sản của mùa xuân núi rừng Tây Bắc là hoa mận. Cây mận ở đây được trồng thành từng cánh đồng nên khi những bông hoa đua nở không còn loài hoa nào dám đọ sắc với nó nữa. Từng bông hoa mận trắng tinh khiết ghép lại với nhau tạo nên vẻ đẹp khiến bao người phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên hoa mận chỉ nở trong khoảng 2 – 3 tuần rồi rụng đi nhường lại chỗ cho những quả đào xanh non mơn mởn nên để ngắm được hoa mận bạn phải căn đúng thời điểm.
hoa mận ở sapa
                                                              Hoa mận Sapa
Nếu bạn có dịp đi
tour sapa 2 ngày 1 đêm thì  không thể bỏ qua việc khám phá ẩm thực Sapa. Những món đặc sản độc đáo như thịt trâu gác bếp, cá suối, thắng cố, thịt lợn cắp nách, đồ nướng, xôi bảy màu, cơm lam, nem măng đắng, cải mèo, su su… sẽ làm thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất.Trên đây những chia sẻ của  Tour Sinhcafe ở Hà Nội , chúc các bạn có chuyến du lịch sapa vào mùa xuân thật vui và ý nghĩa


Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa