Ngủ đêm trên tàu Vịnh
Ngày đăng: 10/04/2019
Lượt xem: 4046
     
Du lịch hạ long ngủ đêm trên tàu Vinh là một trải nghiệm rất thú vị.Hãy khám phá ngay trong tour du ịch của Sinhcafe

                                       TÀU NGỦ ĐÊM TRÊN VỊNH HẠ LONG

Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất - cái cảm giác được lênh đênh bồng bềnh trên biển với nắng, với gió và hít hà hơi thở mặn mà của biển mới tuyệt vời làm sao. Ở đây bạn có thể thả hồn với mây nước, với những ngọn núi phía xa. Dường như những bộn bê lo toan hàng ngày, những cảnh đường xá đông đúc, những tòa nhà cao tít tắp che mất tầm ngắm sẽ không còn là mối lo trong chuyến du lịch nghỉ đêm trên tàu.Tuy nhiên ngủ đêm trên vịnh khác gì trên bờ, cần chuẩn bị những gì? Có say sóng không? Đây vẫn là những câu hỏi khiến rất nhiều bạn quan tâm.Tour Sinhcafe xin giải đáp những điều mà các bạn quan tâm

                  Ngủ trên tàu có bị say sóng không?

Khi đến điểm ngủ đêm, tàu sẽ được neo cố định bằng sợi xích và dây thừng rất to, nên du khách sẽ không có cảm giác say sóng hay chòng chành. Kể cả khi tàu chạy trên vịnh, tàu chạy với vận tốc rất chậm để du khách có thời gian ngắm nhìn và chụp được những bức ảnh đẹp nhất trên vịnh nên du khách cũng không bị cảm giác say sóng làm phiền.
tàu ngủ đêm trên vịnh

                       Ngủ đêm trên tàu có an toàn không?

Hiện nay Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh rất chú trọng đến vấn đề thời tiết để xác định có cho phép các tàu thuyền neo đậu ngủ đêm trên vịnh hay không. Thời tiết xấu, mưa to, gió lớn, có giông lốc ban quản lý cảng vụ sẽ không cho phép bạn ngủ đêm trên vịnh.
Mỗi tàu được trang bị rất nhiều phao bơi xung quanh thân tàu và trong mỗi phòng đều được trang bị 2 áo phao cho du khách. Trang thiết bị khá đảm bảo cho chuyến du lịch an toàn của các bạn.
Các tàu đều được quy hoạch neo đậu trong các khu vực nhất định nên xung quanh tàu của bạn còn rất nhiều tàu khác, nên trong trường hợp khẩn cấp bạn vẫn có sự cứu trợ từ các tàu khác.
Cần mang theo gì cho tour ngủ tàu?
Trên tàu như một phòng khách sạn mini trên bờ. Một phòng khoảng 14m2-20m2, gồm 2 phòng nhỏ, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh nhỏ 2-3m2. Trong phòng có trang bị đầy đủ đồ dùng cá nhân cho từng người như: khăn mặt, khăn tắm, xà bông, sữa tắm, lược, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội đầu. Những đồ vật này được thay hàng ngày nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn không quen sử dụng các sản phẩm đóng gói đại trà thì bạn nên mang theo đồ dùng cá nhân của mình.
Ngủ đêm trên vịnh - một cảm giác hoàn toàn mới

Tour ngủ đêm vịnh Hạ Long thường kéo dài 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm đầy thú vị, bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất tại vịnh Hạ Long như: động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, hang Đầu Gỗ... Khi đêm xuống giữa không gian mờ ảo, yên tĩnh, bạn có dịp cùng nhau ăn uống, nhìn ngắm trăng sao.
đảo titop hạ long
                                         Đảo Titop Vinh Hạ Long

Du thuyền Hạ Long có nhiều loại từ 2 sao - 5sao sở hữu không gian rộng với lối thiết kế sang trọng, độc đáo được trang trí bằng những chất liệu tự nhiên tốt nhất như gỗ quý, silk, đá cẩm thạch, đồ sứ, pha lê. Tất cả hệ thống phòng trên mỗi du thuyền đều được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Ngoài ra, du khách còn có thể truy cập wifi ngay tại phòng để giải trí cũng như liên hệ công việc trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.
phòng du thuyền 5 sao hạ long
Trên
du thuyền 5 sao hạ Long , các bạn vừa cảm nhận sự thiên nhiên của vịnh Hạ Long, vừa có thể lựa chọn các cách thức thư giãn thú vị như spa với đá nóng, tắm trong bồn tắm sục với hương hoa hồng, hoa oải hương... Buổi sáng tập thể dục dưỡng sinh, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú trọn vẹn khi được lênh đênh trên biển ngắm mắt trời mọc, tất cả tạo nên sức hấp dẫn mới lạ cho du khách.
du thuyền 5 sao starlight
                                        Du thuyền 5 sao Hạ long
tập thái cực quyền trên du thuyền hạ long
                                    Tập thái cực quyền trên du thuyền 5 sao hạ long
Ngoài những nhu cầu nghỉ ngơi tại phòng nghỉ cao cấp, các bạn còn được đáp ứng tốt nhất những nhu cầu về mặt ăn uống giải trí, tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn như: tắm biển, chèo thuyền kayak, party trên tàu, câu mực đêm, hát karaoke... Đặc biệt, trên các du thuyền đều phục vụ đa dạng các món ăn Âu - Á với không gian sạng trọng, ấm cúng phục vụ đầy đủ các bữa sáng - trưa - tối cũng như nhu cầu giải trí của du khách.
Một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình trong 
Tour 2 ngày 1 đêm trên tàu với những hoạt động ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi đầy thú vị sẽ đem đến cho bạn năng lượng khi trở về thành phố và tiếp tục với guồng quay công việc.

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa