Nơi nào ở hà giang nhiều hoa tam giác mạch
Ngày đăng: 14/04/2019
Lượt xem: 2077
     
Ở Hà Giang có nhiều điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp như: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Lũng Táo, Phố Cáo, Sủng Là, Lũng Cú…
Ở Hà Giang có nhiều điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp như: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Lũng Táo, Phố Cáo, Sủng Là, Lũng Cú… Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng nên thơ của những bông hoa tam giác mạch trải đều trên khắp đường đi.Chỗ là những ô ruộng nhỏ ngập sắc hoa, nơi là vạt đồng, nơi chênh vênh trong các khe đá, thế nhưng lại có nơi sắc hoa nhuộm hồng cả thung lũng, đẹp đến nỗi không thể rời mắt.

Sủng Là
Sủng Là được xem là điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang mà nhiều người ưu ái đặt cho nó cái tên "Nơi đá nở hoa". Lí do là bởi ở đây sở hữu những thảm hoa tuyệt đẹp.
Đặc biệt, khi tới Sủng Lá bạn còn có cơ hội dừng chân và ghé thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao” hoặc tham gia phiên chợ Sủng Là vào sáng chủ nhật nhộn nhịp cùng bà con dân tộc Mông, Lô Lô.
Đây là một xã nằm trên tuyến quốc lộ 4C, cách huyện Đồng Văn hơn 20km. Loài hoa mang sắc hồng đan dệt thành một tấm thảm ấy chắc chắn sẽ làm bạn xuyến xao.
Phó Bảng
Bản Phó Bảng – nơi được mệnh danh là "thị trấn bị lãng quên" tại Hà Giang, nổi bật với một ngôi làng cổ có tuổi đời hơm trăm năm với những ngôi nhà mái âm dương đặc trưng của người Hoa. Không chỉ vậy, nơi đây còn nổi tiếng bởi những vườn hoa hồng được trồng ngoài thung lũng và cả những cánh đồng tam giác mạch được mùa trổ bông đẹp xao xuyến lòng.
Lũng Cú
Lũng Cú - nơi địa đầu của Tổ Quốc - là một xã thuộc huyện Đồng Văn, nằm trên đỉnh cao nguyên Đồng Văn thuộc tỉnh Hà Giang, cách thành phố Hà Giang khoảng 200 km. Ngay dưới chân cột cờ Lũng Cú và đường lên Lũng Cú có rất nhiều cánh đồng trồng hoa tam giác mạch để du khách thỏa sức chiêm ngưỡng và nhất định phải "check-in" ngay tại nơi này!
Lũng Táo
Ngoài các địa điểm trên, bạn còn có thể ghé thăm Lũng Táo. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp mang màu sắc rất khác, ngoài được chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp hùng vĩ và bao la của đất trời, du khách còn được ngắm những cánh đồng tam giác mạch bao phủ khắp các sườn đồi.
Tuy nhiên, để ngắm nhìn được trọn vẹn khung cảnh đẹp nhất, bạn sẽ phải leo lên một điểm rất cao. Hãy nhớ chú ý cẩn thận một chút để tránh bị trượt ngã.
Phố Cáo
Nằm ngay ở Quốc lộ 4C, Phố Cáo là nơi mang những nét đặc trưng của xứ cao nguyên đá với bốn dân tộc sinh sống là Mông, Dao, Hán, Pu Péo.
Đặt chân tới Phố Cáo, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn với những ngôi nhà trình tường màu đất vàng đặc trưng, những gương mặt trẻ thơ bầu bĩnh cùng đôi má nẻ, đỏ ửng dưới ánh nắng, tròn xoe đôi mắt ngây thơ vui đùa cùng đám bạn cùng trang lứa...
Chân đèo Mã Pí Lèng
Mã Pì Lèng là một trong "tứ đại đỉnh đèo" thuộc Hà Giang, dài khoảng 20 km, nằm trên con đường Hạnh Phúc nối liền thành phố Hà Giang, huyện Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc.Từ trên đèo nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng Nho Quế hệt như sợi chỉ mảnh màu xanh ngọc bích vắt ngang qua những ngọn núi hùng vĩ.Hãy tham gia
tour hà giang mùa hoa tam giác mạch để khám phá nơi đây các bạn nhé

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa