Sapa nên đi mấy ngày
Ngày đăng: 28/02/2019
Lượt xem: 8537
     
Du lịch Sapa nên đi mấy ngày.Đây là câu hỏi mà rất nhiều du khách muốn tìm hiểu để có một lich trình cụ thể cho mình.

            Sapa nên đi mấy ngày ?

du lịch Sapa nên đi mây ngày?.Đây là câu hỏi mà rất nhiều du khách muốn tìm hiểu để có một lich trình cụ thể cho mình.Theo Sinhcafe nếu bạn có ý đinh đi du lịch Sapa bạn nên đi 3 ngày 2 đêm hoặc đi  Sapa 2 ngày 2 đêm là ok .Như vậy muốn đi du lịch Sapa các bạn chỉ cần bỏ ra tầm 4 ngày để có lịch trình đẹp nhất.
sapa trong sương
 Sapa trong sương
Lý do bạn nên đi 3 ngày 2 đêm,hoặc 2 ngày 2 đêm là do quý khách lúc đi sẽ đi ô tô  đêm hoặc sáng sớm để tiết kiệm được thời gian đi lại.
Nếu bạn chon Lịch trình 2 ngày 2 đêm đi du lịch sapa là:
Đêm 01: Hà Nội – SAPa
Tối: 21h30 – 20h00: Xe nhỏ đón quý khách tại khách sạn (Trong phố cổ Quận Hoàn Kiếm) ra xe giường nằm chất lượng cao khởi hành đi sapa theo hướng cao tốc Nội Bài Lào Cai . (Nếu các bạn ở Sài Gòn muốn tiết kiệm thời gian sau khi kết thúc ngày làm việc book vé tầm 17h30 chiều bay ra Hà Nội là xe có thể đón các bạn tai sân bay Nội Bài đi Sapa luôn )
Ngày 01: Sa Pa - Núi Hàm Rồng (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: 04h00 xe giường nằm tới trung tâm thị trấn sapa , tuy nhiên thời gian tới của xe sớm hơn giờ làm viêc , nên quý khách có thể nghỉ lại trên xe đến 6h00-6h30,xe và HDV đón quý khách về khách sạn gửi đồ, vệ sinh và ăn sáng, 09h00 HDV đưa Quý khách đi tham quan núi Hàm Rồng, thăm quan vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, sân Mây, Tháp truyền hình, thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng.

Núi Hàm Rồng Sapa
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trong khách sạn, sạn nhận phòng, nghỉ ngơi (Quý khách có thể nhận phòng sớm nếu khách sạn còn phòng trống vào buổi sáng)
Chiều: Quý khách tự do tham quan thị Trấn Sapa xinh đẹp, nhà thờ Đá và biệt thự cổ được xây dựng từ thời Pháp, Quý khách xuống phố Cầu Mây nơi lui tới của các du khách khi đến với Sapa, Thăm chợ Sapa, ghé qua các shop quà lưu niêm các bar, caffe, hòa mình vào khung cảnh nên thơ của thị trấn Sapa mộng mơ.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 02 : Sa Pa – chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: 07h00 Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, 09h00 xe đưa Quý khách tới ga cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới.Sau khi khám phá xong xe đợi tại ga đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi ăn chưa .

Đỉnh fansipan Sapa
Sau khi ăn trưa quý khách trả phòng khách sạn, gửi đồ tại lễ tân và tự do  thăm quan sapa hoặc có thể tự thuê xe máy đi tới bản Cát Cát, Thung lũng mường Hoa hoặc các nơi mà bạn thích
Tối: Ăn tối, Quý khách nghỉ ngơi hoặc xuống chợ Sapa mua sắm quà lưu niệm cho hành trình du lịch của mình và bạn bè người thân.
21h00: xe đưa Quý khách  tới điểm xe giường năm đõ 22h00 Quý khách lên xe về Hà Nội. Nghỉ đêm trên xe
Ngày kế tiếp: 04h00 xe  đưa Quý khách về đến  Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch sapa 2 ngày 2 đêm
                                 Lịch Trình 3 ngày 2 đêm
        
             (dành cho quý khách có nhiều thời gian hơn)
Nếu quý khách có quý thời gian dài hơn và muốn ngắm nhìn núi rừng Tây Bắc trên đường đi từ Hà Nội tới Sapa  thì lịch trình 3 ngày 2 đêm là phù hợp nhất
NGÀY 01: HÀ NỘI – SAPA-Bản CÁT CÁT
06h45-7h00 Xe giường nằm chất lượng cao đón quý khách tại điểm hẹn lên xe khởi hành đi
Tour cáp fansipan sapa 3 ngày 2 đêm theo hướng cao tốc Hà Nội – Lào Cai.
13h00: Đến Sapa, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều:HDV đưa Quý khách bách bộ đi thăm bản Cát Cát tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H’mông,thăm thác Tiên Sa.
bản cát cát
Bản Cát Cát Sapa
Thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyềnthống tại nhà máy thủy điện cũ. Quay lại thị trấn Sapa, quý khách có thể đi tắm lá thuốc Dao đỏ để thư giãn sau một ngày thăm quan để thư giãn và hồi phục sức khỏe (phí tự túc) tự do vui chơi khám phá thị trấn Sapa.
18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi và thưởng thức những món đặc sản nướng uống cùng rượu Sắn Lùng nổi tiếng để sưởi ấm bớt cái lạnh của Sapa. Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm thị trấn Sapa.
NGÀY 02: SAPA – CÁP TREO FANSIPAN
07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau khi ăn sáng  xe đưa quý khách tới Ga Cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục đỉnh núi Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa 30 – 35 du khách.Sau đó tiếp tục chinh phục 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m – nóc nhà của Đông Dương.Sau khi kết thúc hành trình khám phá đỉnh Fansipan
cáp treo fansipan
Cáp treo Fansipan 3 dây dài nhất thế giới
quý khách đi xuống  xe đợi quý khách tại điềm cũ đón về khách sạn.
12h00:Ăn trưa tại nhà hàng trong khách sạn.Chiều qúy khách tự do khám phá Sapa theo cánh riêng của mình,mua quà lưu niệm,thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Sapa(chi phí tự túc)hoặc có thể thuê xe máy đi tự đi khám phá những bản làng khác sau đó quay về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho bữa ăn tối tại
khách sạn trung tâm thị trấn Sapa
18h00: Ăn tối.Buổi tối tự do vui chơi.Quý khách có thể tự do thưởng chức chương trình văn nghệ dân tộc truyền thống vào các tối thứ 7 hàng tuần.Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm thị trấn trong sương Sapa.
NGÀY 03: SAPA – HÀM RỒNG – HÀ NỘI
07h00: Ăn sáng sau đó HDV cùng quý khách đi bộ thăm quan khu du lịch Núi Hàm Rồng
núi hàm rồng sapa
Núi Hàm Rồng Sapa
với vườn Lan Đông Dương,cổng Trời,Sân Mây và thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng.Giao lưu với người dân tộc bản địa, chụp hình lưu niệm.
11h00: Quý khách trả phòng và gửi đồ tại lễ tân,ăn trưa  tại khách sạn và tự do vui chơi mua sắm.
15h30: Tập trung lên xe về Hà Nội.
21h30: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình
Tour sapa 3 ngày 2 đêm nhiều kỷ niệm.Hẹn gặp lại Quý khách trong nhữngTour Sapa tiếp theo.
Thêm thông tin
Để tăng cường phục vụ du khách, đặc biệt là người già, trẻ em, người khuyết tật… có thể dễ dàng lên đến đỉnh Fansipan, ngày 24/12, tàu hỏa leo núi trên đỉnh Fansipan sẽ chính thức được đưa vào hoạt động sau khi hoàn tất kiểm tra các thông số kỹ thuật và chạy thử nghiệm ổn định.
Tàu hỏa leo núi trên đỉnh Fansipan có duy nhất một cabin chạy cả chiều đi và chiều về với sức chứa 60 du khách/1 lần chạy. Tàu sẽ chạy đoạn đường dài 228m từ từ nhà ga Đỗ Quyên (gần chùa Hạ) đến nhà ga Trúc Mây (dưới chân cột cờ) với chênh lệch độ cao hơn 100m, trong thời gian 2,5 phút, đưa du khách lên đến gần đỉnh Fansipan.Vị trí Ga đi (số 10) và Ga đến (số 18) của Tàu hoà leo núi.Quãng đường đi của tàu hỏa leo núi được thiết kế uốn lượn theo hình vòng cung và chui qua 1 hầm ngầm ở khu đại tượng phật, mang đến cho du khách những cảm xúc vừa hồi hộp vì chênh lệch độ cao,vừa thích thú vì được bao quát ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên trên đỉnh Fansipan.
-Giá vé hai chiều:Người lớn,trẻ em cao trên1.3m là 100.000 đồng/người;trẻ em cao từ 1m đến 1.3m:70.000đồng/người,trẻ dưới 1m miễn phí
Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa