Tràng An Cổ đóng cửa mình đi đâu ở Ninh Bình nhỉ
Ngày đăng: 10/04/2019
Lượt xem: 5367
     

                                     Tràng An cổ đóng cửa mình đi đâu ở Ninh Bình ?

Thông tin khu du lịch Tràng An Cổ đóng cửa đang khiến cho nhiều khách du lịch cảm thấy khá nuối tiếc vì không biết tới Ninh Bình có thể đi đâu nữa. Nhưng hãy yên tâm, ngoài Tràng An Cổ, Ninh Bình vẫn còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, đẹp như .Hãy cùng Tour Sinhcafe khám phá nơi đây
Hang Múa
Khá nhiều người nhầm lẫn Tràng An Cổ và Hang Múa là cùng một nơi, tuy nhiên đây là hai khu danh thắng hoàn toàn khác nhau.
Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư.
tràng an cổ
Đường lên đỉnh núi được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc đá, từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình.
                                       Khu du lịch sinh thái  Bái Đính Tràng An

Bái Đính Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp của Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.
Chùa Bái Đính là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam.Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục với nhiều cái nhất : Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam:107ha. Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000 m2. Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á: Tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn,ba pho Tam Thế mỗi pho nặng 50 tấn. Hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á:36 và 27 tấn.Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam với 500 vị bằng đá cao khoảng 2 mét. Kỷ lục về số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam với 100 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề Ấn Độ
chùa bái đính
Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.Hiện
Tour Bái Đính Tràng An có khởi hành hàng ngày rất tiện lợi giá rẻ .Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá ngôi chùa với nhiều cảnh quan kỳ thú
tràng an mới
Tam Cốc – Bích Động
Tam Cốc gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng xuyên qua núi, được ví như Hạ Long trên cạn với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. 
sông ngô đồng ninh bình
Sau khi kết thúc hành trình khám phá Tam Cốc thì bạn có thể thăm quan Chùa Bích Động, một ngôi chùa cổ gắn với núi đá mang đậm phong cách Á Đông cách bến Tam Cốc khoảng 2km.
Cố đô Hoa Lư
Cố đô Hoa Lư là kinh đô đầu tiên, là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam đồng thời là một trong 4 vùng lõi của quần thể di sản thế giới Tràng An đã được UNESCO công nhận. Năm 968, Đinh Tiên Hoàng lên ngôi hoàng đế, chọn Hoa Lư làm kinh đô, mở ra thời kỳ độc lập, thái bình, thịnh trị. Đặc biệt, năm 2018 tại cố đô Hoa Lư sẽ diễn ra một sự kiện văn hoá lớn để kỷ niệm 1050 năm nhà nước Đại Cồ Việt được thành lập. Hiện
Tour Hoa Lư Tam Cốc tương đối rẻ lịch trình có sẵn nếu quý khách không thể tự đi hay đăng ky để khám phá nơi đây
Vườn chim Thung Nham
Nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, là một trong những điểm du lịch hội tụ đầy đủ các yếu tố văn hóa, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học. Bên cạnh cảm giác thú vị khi ngồi trên thuyền, chiêm ngưỡng khu đầm, du khách còn được khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con.
Hơn hết, vào thời điểm tháng 3, Thung Nham còn có hoa hướng dương. Dù chỉ là vườn hoa nhỏ nhưng vẫn đảm bảo cho các tín đồ du lịch có một background chụp ảnh đẹp ngây người.
Đầm Vân Long
Vẻ đẹp của Vân Long đúng như câu thơ “non xanh nước biếc như tranh hoạ đồ”. Đầm Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ với hàng ngàn động, thực vật, thuỷ sinh. Trong đó có loài linh trưởng voọc mông trắng đang có nguy cơ tuyệt chủng và những đảo đá cùng hang động tuyệt đẹp. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ. Bức tranh thuỷ mặc phản chiếu rõ từng nét tạc mạnh mẽ của những khối núi đá mang hình dáng đúng với tên gọi như núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Hòm Sách, núi Đá Bàn, núi Nghiên, núi Mồ Côi, núi Cô Tiên,… Sinhcafe chúc các bạn có chuyến thăm quan Ninh Bình vui .

Về trang trước   
Liên hệ hotline hỗ trợ 24/24 Tel:( Zalo-Viber) 0817996566-0946641977
xe limousine đi sapaxe giường nằm đi sapa